Saturday, July 12, 2014

Giới Thiệu Về Tổ Chức KVCT(Kill VietNam Communist Team)

Tôi, Lương Xuân Việt, Chuẩn tướng Thủy quân lục chiến quân đội Hoa Kỳ , tổng chỉ huy quân lực Việt Nam Cộng Hòa tại Nam California . Chứng kiến cảnh dân tộc VN chúng ta đang bị bè lũ nghiệt súc Cộng Sản Hà Nội tham nhũng, bán nước , tay sai cho Tàu Cộng, chúng đang đưa cả dân tộc anh hùng VN chúng ta vực sâu của nghèo đói & nô lệ cho Tàu Cộng . Tôi không cam lòng, nên đã cùng với Lý Thái Hùng (chủ tịch Đảng Việt Tân) lập ra đơn vị biệt kích mạng nhằm tiêu diệt tất cả các tài khoản facebook của bọn Dư Luận Viên, Đảng Viên CS, Hồng Vệ Binh , "bà mẹ VNAH" ,....đang bưng bô cho CS Hà Nội, liếm gót Tàu Cộng .

Mạng xã hội Facebook là một cộng đồng ảo cho toàn thể công dân trên toàn thế giới có thể kết nối chia xẻ thông tin với nhau do tập đoàn Facebook của Hoa Kỳ sáng lập . Tất cả mọi công dân toàn thế giới đều có quyền tham gia vào mạng xã hội Facebook , thế nhưng riêng với bọn súc sinh Cộng Sản Hà Nội & tay sai của chúng thì chúng không được phép sử dụng Facebook vì sao ? Vì chúng là những con chó đang ngày đêm phá hoại tổ quốc VN chúng ta, bán biển đảo VN cho Tàu Cộng, âm mưu biến VN trở thành một tỉnh của Trung Quốc . Bè lũ Cộng Sản súc sinh Hà Nội là những con chó , chúng không phải là con người nên chúng không có quyền sử dụng Facebook để sủa , bưng bô cho chó già Tàu Khựa Hồ Chí Minh & Đảng CS Hà Nội .

Tất cả các công dân VN xin lưu ý , nếu các bạn vi phạm những điều luật sau đây thì tài khoản facebook của các bạn sẽ bị KVCT xóa sổ bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước :
- Treo avatar cờ máu của Cộng Sản Hà Nội
-Treo avatar ảnh của tên Hán cẩu Hồ Chí Minh
-Có những lời nói bưng bô, bợ đít Cộng Sản Hà Nội & Tàu Cộng
-Có những lời nói xúc phạm đến danh dự & nhân phẩm của những nhà dân chủ yêu nước, VNCH, Việt Tân & những ai đang chỉ trích Cộng Sản Hà Nội .

Các bạn hãy chỉ cho chúng tôi link facebook của bè lũ nghiệt súc phản quốc Cộng Sản VN , chúng tôi sẽ xóa sổ tài khoản facebook của chúng ngay lập tức .

Ký Tên : Lương Xuân Việt (Chuẩn Tướng lục quân quân đội Hoa Kỳ ) & Lý Thái Hùng (Chủ tịch Đảng Việt Tân )
Mọi thông tin xin liên hệ : tieudietcongsanvietnam@yahoo.com
Thông tin của Chuẩn Tướng Lương Xuân Việt :
http://www.youtube.com/watch?v=CIBGNzDtJr4
http://www.youtube.com/watch?v=GRbrv3vWsw0
Trang Thông tin của Việt Tân : https://www.facebook.com/viettan

Cầu Mong cho quê hương VN chúng ta sớm được tự do thoát khỏi ách cai trị ngu xuẩn của bè lũ nghiệt súc Cộng Sản Hà Nội !

37 comments:

  1. Bọn phản động ml

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. Hay con bà mày :))

      Delete
    2. Hay địt mẹ mày

      Delete
    3. Hay cái l mẹ mày .

      Delete
    4. HAY CÁI ĐỊT TỔ MÀY BỌN RẬN CHÓ

      Delete
    5. Quân Lực VNCH là một đội quân…
      - Là một đội quân được thành lập do giặc Pháp xâm lược, hoàn toàn bị nô lệ viện trợ từ Mỹ, thực chất là những tên đánh thuê, chủ thuê bỏ cuộc chơi thì hết đánh, nhưng vẫn to mồm hô hào khẩu hiệu, cũng đúng thôi, chả nhẽ lại bảo ta đi đánh thuê, phải có một cái nguyên ủy, tư tưởng nào để vịn vào đó cho nó đỡ nghẹn chứ.
      - Là một đội quân thất bại theo nhiều kiểu nhục nhã nhất trong lịch sử nhân loại, khi thua trận tướng tá liên mồm bảo lính rằng “tử thủ, tử thủ”, rằng “chính nghĩa quốc gia” v.v… và sau đó tướng tá cao bay xa chạy bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tướng tá đã thế, quân lính còn bạo hơn, khi Cộng quân tràn vào miền Nam trong chiến dịch Hồ Chí Minh, chỉ trong vòng 55 ngày, quân lính trong QLVNCH đã thực thi kế hoạch “trần truồng hóa quân đội” theo tiếng gọi của quả gan một cách nhanh chóng. Mất hẳn khí thế hào hùng của quân đội xếp hạng thứ 4 thế giới.
      - Là một đội quân cướp của dân thì giỏi nhưng run khi nghe tới Việt cộng. Trong những đợt hành quân, nhân dân miền Nam được các anh lính QLVNCH tặng cho những vụ cướp bóc, đánh đập, dĩ nhiên là có khuyến mãi thêm khoản hiếp dâm khi có gái đẹp. Trước khi cướp, chỉ cần tên đầu sỏ vụ cướp đọc câu thần chú “Nuôi gà, nuôi heo làm gì, cho Cộng Sản à, bắt hết” hay “Nhà mày chứa chấp Cộng Sản, quân đâu, bắt hết gà chó, coi chừng nó tiếp tế cho Cộng Sản” … thế là các “chiến lợi phẩm” liền thuộc về những người lính anh hùng vì dân vì nước một cách hợp pháp. Thoạt nghe cứ tưởng đâu là những tên thổ phỉ, khi nhìn kỹ mới biết họ là những tên thổ phỉ thật.
      - Là một quân đội mà từ cấp tướng tá ăn chơi phè phỡn, đĩ điếm tùm lum, tài không có mà đức cũng không. Sĩ quan thì lãng mạn, trăng hoa như lãng tử trong phim Tàu. Quân lính thì hào hoa phong nhã, theo kiểu “anh hùng xông pha tiền tuyến để lại tình em gái nơi quê nhà ngày đêm chờ ngóng”. Quân lính nhập ngũ vì khoái chí khi nghe bộ máy tuyên truyền vẽ vời khung cảnh người lính quốc gia lãng mạn hào hoa, hoặc đơn giản chỉ vì rãnh, không có gì làm nên gia nhập quân đội chơi, không thích đi lính nữa thì đào ngũ, họ hoàn toàn không có tư tưởng rõ ràng.
      - Là một đội quân nhục đến mức, sau khi thất bại, gọi là “vong quốc” liền chạy sang nước ngoài, năm nào cũng tổ chức duyệt binh la ó, kèn trống cho to vào ngày “tháng Tư đen”. Binh thì lão nào lão nấy mắt mờ tai yếu, sắp xuống lỗ rồi mà vẫn còn ham duyệt, vũ khí thì toàn hàng nhựa, sắm cho nhiều, đeo cho kiêu. Thử hỏi có đội quân “vong quốc” nào mà tổ chức duyệt binh như ăn mừng vào cái ngày “quốc vong” cơ chứ ? Thà ở trong nhà đóng cửa làm lễ giỗ, khóc lóc la làng thì không nói. Đằng này lại… Đúng là “Thiên hạ Cổ kim Đệ nhất Nhục quân”.
      - Là một đội quân mà những gì nói trên không phải là sai lầm chủ quan mà chính là bản chất của một đội quân cướp sinh ra chỉ để giết dân sợ giặc.

      Delete
    6. Cai dit con me con di

      Delete
  3. Bố mày cheo cờ vn đây.thằng nào vào mà xóa.năm xưa thua phải cụp đuôi chạy như chó đấy mà h quay lại sủa hay thế.nhục vl.sủa k biết ngượng

    ReplyDelete
  4. ôi cái anh hùng đu càng năm xưa!

    ReplyDelete
  5. mày có thể xóa dc 1 nick face của người ta nhưng ko ngăn dc tình yêu của họ cho đất nước, đảng cộng sản Việt Nam muôn năm Hồ Chí Minh muôn năm đả đảo bọn viet tan bán nước

    ReplyDelete
    Replies
    1. quá hay, đcm quá hay, phải đăng nhập để cảm ơn cồng của bác 1 câu!

      Delete
  6. Tưởng thế nào hóa ra quấy phá trên mạng, chả dc tích sự gì! nói chung là toàn đồ bỏ! chúng mày nên biết lập nick facebook không khó đâu, thế nhé!

    ReplyDelete
  7. Toàn bọn tụt quần thủ dâm

    ReplyDelete
  8. Tàn dư lũ tay sai 3 que sống = nghề sủa thuê vậy sao? Nhục hon bọ hung sục cứt.

    ReplyDelete
  9. Trình độ của thằng "Chuẩn tướng" LXV này cũng chỉ ngang ngữa con bò.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không phải của ông ta đâu. Chuẩn tướng của quân lực Mỹ, nếu ông ta đe doạ khủng bố trên mạng như vầy là sẽ bị lột lon, đi tù. Các bạn không biết thực hư, đừng nhục mạ người ta làm chi.

      Delete
  10. Đm bọn chó Việt Tân

    ReplyDelete
  11. Lũ 3 sọc cách đây mấy chục năm bu càng chạy như 1 lũ chó chết giờ neo đậu ở đất mẽo rồi chõ mõm quay về sủa đất nước VN, không thấy nhục nhã á? Lại còn tự hào cái mả mẹ chúng mày, fuckyou!

    ReplyDelete
  12. good shot!
    Are you ready to war .
    Internet is mine.
    Good luck

    ReplyDelete
  13. không làm gì chống TQ đi còn đánh nhau
    hỏi sao dân chúng không baoh tin tưởng chúng mày
    và chúng mày muôn đời không bao giờ lên được chức vị cao

    Và sửa lại cái tên chuẩn tướng lục quân Hoa Kì đi nhé. Ông ta là người Mĩ không phải ngoại lai như mày đâu. nhận vơ coi chừng nó bắn vỡ sọ đấy :) ko đc biên chế còn xưng danh anh hùng =))

    ReplyDelete
  14. BỌn chó phản động, anh khinh. Núp váy thằng tuớng mỹ

    ReplyDelete
  15. Ôi thật là vãi lồn! cười đau cả đít :)))

    ReplyDelete
  16. Lam trò cười, cái bọn ngu như chó

    ReplyDelete
  17. Con chó thì đúng hơn

    ReplyDelete
  18. Xem ra tác dụng cũng hay. Môi trường FB dạo này trong lành hẳn ra.

    ReplyDelete
  19. Sinh Viên Việt NamJuly 15, 2014 at 9:12 AM

    Ủng hộ Chuẩn tướng, phải khử chủ nghĩa cộng sản!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chuẩn tướng con cặc bố mày.bố mày mà gặp mấy con chó phản động bọn mày bố mày đút cặc vào mồm nhé.bọn mày chưa tuyệt chủng hết à.khoá huấn luyện đu càng trực thăng đến đâu rồi.địt mẹ con đĩ mẹ mày bị mấy thằng tây nó đụ cho choét lồn giờ để ra thằng súc sinh như mày đây à.biết há mõm sủa tiếng việt thì giúp ích cho đất nước đi thằng não ngâm cứt.bố mày địt cẩn thận vào mõm mấy con chó phản động chúng mày.bọn chúng mày đứng ra khởi nghĩa,biểu tình xem sao.không có răng mà nhai cứt tây nữa đâu nhé.

      Delete
    2. Về khử thằng cha mầy kìa

      Delete
  20. những trò thấp hèn từ những loại hạ đẳng việt tanh

    ReplyDelete
  21. Nguyễn Hữu PhátJuly 15, 2014 at 9:59 AM

    Tượng Lê Nin đã bị kéo đổ ở khắp nơi trên thế giới kể cả ở Nga. Còn Việt Nam vẫn đang đắm chìm dưới ách cai trị ngu xuẩn của Cộng Sản. Khi nào Đảng Cộng Sản bị thay thế hoặc ít nhất có cạnh tranh chính trị thì Việt Nam mới sánh vai được các nước láng giếng, chí ít là Malaysia, Hàn Quốc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kéo cái bàn thờ cha mầy kìa.

      Delete
  22. Cứ report nick người ta thì làm được gì nào :))

    ReplyDelete
  23. Địt con mẹ chúng mày.tuổi lồn khóa nick tao à thử lạu tao coi

    ReplyDelete
  24. Vừa bị bọn DLV report.

    ReplyDelete
  25. tôi cũng bị cuồng + report

    ReplyDelete
  26. Yêu cầu không được mạo danh ChuẩnTướng Lương Xuân Việt
    Trong vòng 24 giờ nếu không đem blog này xuống sẽ Report FBI và sẽ có Court Order to remove this Illegal Blog

    ReplyDelete